MỘT CÁI NHÌN SÂU SẮC VỀ HỘI THÁNH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI

Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2019

CÂU CHUYỆN CỦA THÀNH VIÊN CŨ

Những câu chuyện dưới đây là của các thành viên cũ, đã từng ở trong  Hội Thánh của Đức Chúa Trời Hiệp Hội Truyền Giáo Tin Lành thế giới (WMSCOG). Hiện giờ họ đã ra khỏi Hội thánh này rồi. Tôi cũng chia sẻ thêm câu chuyện của những gia đình có con đi theo Hội thánh của Đức Chúa Trời. Gia đình là tế bào của xã hội. Hội thánh của Đức Chúa Trời đã gây chia rẽ gia đình, dẫn đến cha mẹ mất con, vợ mất chồng... Hơn nữa, họ còn phá hủy tương lai của các thành viên đi theo khi họ sử dụng phương pháp "kiểm soát tâm trí" (mind control) các thành viên, khiến cho họ cứ sống trong cảm giác tội lỗi, sợ hãi rằng ngày tận thế sắp đến gần, xa lánh xã hội, tách biệt với gia đình, người thân; sinh viên thì bỏ học; người đi làm thì bỏ làm; người có tài sản thì bán nhà cửa, tài sản dâng cho Hội thánh này. Thật sự, những hậu quả do Hội thánh của Đức Chúa Trời gây ra thật vô cùng to lớn. 


Nếu bạn nào đã từng là thành viên của Hội thánh này hoặc gia đình bạn có người thân đi theo Hội thánh này và mong muốn chia sẻ câu chuyện của các bạn thì có thể gửi email cho tôi: nghiencuuhtcdct@gmail.com. Tôi sẽ bảo mật danh tính của các bạn nếu các bạn yêu cầu. Sự chia sẻ của các bạn có thể giúp cho nhiều người ở trong Hội thánh này tỉnh ngộ và rời khỏi Hội thánh để có một cuộc sống tốt đẹp hơn. Tôi cũng mong các thành viên hiện tại của Hội thánh này đọc kỹ những bài trong Blog của tôi và họ sẽ sớm tỉnh ngộ. 


Dưới đây là danh sách các câu chuyện: 
  1. Tôi đã tự mình tìm hiểu nhiều điều.
  2. Truyền đạo sư Ron Ramos giải thích tại sao anh ta rời khỏi Hội Thánh của Đức Chúa trời sau 12 năm đi theo.
  3. "Đó không phải là ma quỷ...đó là con tôi" 
  4. Một thành viên cũ ở Việt Nam tố cáo thủ đoạn của Hội thánh của Đức Chúa Trời
  5. Làm thế nào Hội thánh của Đức Chúa Trời khiến cho cuộc sống của tôi đi xuống
  6. Hành trình thoát khỏi Hội thánh của Đức Chúa Trời sau 4 năm nửa điên nửa tỉnh 
  7. Nỗi đau gia đình có người con đi theo Hội Thánh của Đức Chúa Trời
  8. Người chồng 3 năm đi tìm vợ đi theo Hội thánh của Đức Chúa Trời
(còn tiếp...)

Chia sẻ - Sharing is Caring !

Facebook Twitter Favorites Delicious Digg Stumbleupon More