MỘT CÁI NHÌN SÂU SẮC VỀ HỘI THÁNH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI

Thứ Năm, 4 tháng 4, 2019

KỊCH BẢN TIẾP THEO CỦA HỘI THÁNH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI

Thời điểm khi tôi viết bài này, tháng 4/2019, Hội Thánh của Đức Chúa Trời vẫn tiếp tục sử dụng một kịch bản gần giống nhau cho khoảng 5-6 năm gần đây: năm nào cũng nói như là năm cuối cùng vậy, "Cha An Xang Hồng" sẽ đến "phán xét" thế gian vào cuối năm nay, Lễ Vượt Qua năm nay có thể là Lễ Vượt Qua cuối cùng, hãy chuẩn bị đầy đủ "dầu" và "đèn" (ghi chú: "dầu" là đức tin, còn "đèn" là lời của Đức Chúa Trời). Hội thánh này nói rằng khi An Xang Hồng đến phán xét thế gian, lúc đó là lúc tận thế, thì Zahng Gil Jah sẽ cùng với các thành viên mà làm đúng theo lời họ nói sẽ được lên Nước Thiên Đàng. Họ nói thời điểm Zahng Gil Jah qua đời là lúc tận thế.

Mỗi năm, Hội thánh này đều đưa ra mục tiêu truyền đạo cho bao nhiêu người, mục tiêu dẫn dắt bao nhiêu người nữa vào Hội thánh (để cho Hội thánh này có tiền nhiều hơn). Cuối năm đó vẫn bình an vô sự, chẳng có tận thế gì cả, vì An Xang Hồng chỉ là một người bình thườngtự xưng mình là Đấng tiên tri Êli mà thôi. Hơn nữa, An Xang Hồng không ứng nghiệm lời tiên tri Kinh Thánh, ông giải nghĩa Kinh Thánh sai, 3 lần tiên tri sai về tận thế, điều này càng chứng tỏ rằng ông không phải là Đức Chúa Trời nên không có quyền phán xét thế gian hay làm cho thế gian này tận thế được.

Tuy nhiên, các thành viên vẫn mù quáng tin vào lời của Hội thánh này. Họ luôn sống trong cảm giác lo sợ rằng năm nay là năm cuối cùng, họ sẽ không được về Nước Thiên Đàng nếu không làm công việc của Hội thánh như là: truyền đạo, học Kinh Thánh, dạy Kinh Thánh, phụng sự, dâng 1/10 thu nhập... Các thành viên cứ nghĩ rằng sắp tận thế rồi, cho nên không cần phải đi học, không cần phải đi làm, không cần có những của cải trên trái đất này làm gì. Đối với người có tiền của thì nghỉ học, nghỉ làm, bán nhà để dồn hết sức làm công việc cho Hội thánh. Tôi biết có rất nhiều người bán nhà rồi dâng tiền cho Hội thánh này. Đối với những người nghèo hơn thì họ vừa phải đi làm bán thời gian để có tiền sống qua ngày và tiền phụng sự cho Hội thánh này, vừa phải dành thời gian để làm công việc cho Hội thánh này nên họ rất áp lực. Họ đã đánh mất tương lai và mất quá nhiều thời gian vô ích vì Hội thánh này. 

Nhưng, trong tương lai, còn 1 chuyện nữa sẽ xảy ra, và chắc chắn sẽ xảy ra. Vì Zahng Gil Jah chỉ là một người phụ nữ bình thường chứ không phải là Đức Chúa Trời nên chắc chắn không tránh khỏi cái chết. Zahng Gil Jah sẽ chết mà không có tận thế gì cả. Lúc này, Hội thánh của Đức Chúa Trời sẽ làm gì để cho các thành viên vẫn tin họ và đi theo họ? Họ sẽ tiếp tục nói dối! Dĩ nhiên rồi! Họ sẽ có các kịch bản sau. Các kịch bản này tôi tham khảo trên các trang web Tiếng Anh và ghi lại. Đây chỉ là các kịch bản mà người ta dự đoán thôi. Có thể họ sẽ có kịch bản còn hay hơn những kịch bản dưới đây nữa. Nếu bạn có nghĩ ra thêm kịch bản nào thì hãy gửi email về cho tôi nhé: nghiencuuhtcdct@gmail.com.

Có thể họ sẽ sử dụng một trong các kịch bản sau:
  1. Các tổ chức Hàn Quốc rất giỏi che giấu, và kỹ năng phẫu thuật thẩm mỹ của nước Hàn Quốc rất cao, cho nên họ sẽ kiếm 1 người giống Zahng Gil Jah và phẫu thuật thẩm mỹ cho giống với bà ấy. Người mới này sẽ tiếp tục diễn. Họ sẽ tiếp tục lừa các thành viên thêm nữa. Khi người này chết thì họ lại kiếm người khác. 
  2. Họ sẽ vẫn nói cho các thành viên rằng Zahng Gil Jah qua đời, nhưng họ nói rằng "Đức Chúa Trời Mẹ" Zahng Gil Jah lên gặp "Đức Chúa Trời Cha" An Xang Hồng trước để sắm sẵn mọi thứ cho các "con cái". Bà để lại mục sư Tổng Hội trưởng Kim Joo Cheol là người dẫn dắt Hội thánh. Do xót thương cho các "con cái" chưa đủ điều kiện để về Nước Thiên Đàng cho nên "Cha An Xang Hồng" vẫn còn ban cho thời gian trên trái đất cho các con cái được sống. 
  3. Họ sẽ giấu việc Zahng Gil Jah mất. Họ sẽ không cho các thành viên gặp trực tiếp Zahng Gil Jah, lấy lý do là "Mẹ sức khỏe yếu", "Mẹ mệt"... Các thành viên chỉ có thể xem video bài giảng đạo của Zahng Gil Jah mà thôi. Các bài giảng đạo này đã được quay trước khi bà mất. 
Vậy thì khi Kim Joo Cheol chết, họ sẽ làm gì? Bạn tự nghĩ ra nhé.

Các bạn có còn nghĩ ra kịch bản nào khác thì hãy gửi email về cho tôi nhé. Tôi xin cám ơn các bạn rất nhiều.

Tôi chỉ mong các thành viên hiện tại hãy tìm hiểu thật kỹ về Hội thánh này, kiểm tra những thông tin mà Hội thánh này nói xem có đúng với sự thật không, xem sự giải nghĩa Kinh Thánh của họ có đúng không?  Nếu bạn vẫn còn mù quáng tin theo họ rằng "họ luôn luôn đúng" như lời họ nói, thì bạn sẽ vẫn còn tiếp tục bị họ lừa như vậy, và sự lừa đảo sẽ ngày càng chuyên nghiệp và tinh vi hơn mà thôi. Bạn sẽ phí hoài nhiều năm cuộc đời cho họ, để nhận ra sự thật rằng bạn đang thờ phượng 1 người đàn ông Hàn Quốc đã chết 1 người phụ nữ Hàn Quốc.

Chia sẻ - Sharing is Caring !

Facebook Twitter Favorites Delicious Digg Stumbleupon More