MỘT CÁI NHÌN SÂU SẮC VỀ HỘI THÁNH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI

Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

AN XANG HỒNG CHỊU PHÉP BÁPTÊM VÀO NĂM 1954?

Khi tôi lên mạng tìm hiểu về năm mà An Xang Hồng thật sự chịu phép Báptêm, tôi đã tìm được một bài viết chứng minh An Xang Hồng đã chịu phép Báptêm vào năm 1954. Các bạn có thể đọc bài viết đó tại đây (bằng tiếng Hàn Quốc). Tôi xin lược dịch bài viết đó dưới đây.

Đây là hình chụp Hội Thánh Cơ Đốc Phục Lâm, hội thánh Haeundae vào ngày 10/12/2011.




Đây là quyển sách ghi tên những người đã chịu phép Báp têm. Tôi xin đăng tải hình trong quyển sách đó.






Và trong đó có An Xang Hồng. 



 Phóng to lên thì sẽ thấy






Khung màu đỏ trong hình là do người dịch đã khoanh vùng lại cho các bạn dễ chú ý. Các bạn chú ý tên ghi ở dưới số 23: An Xang Hồng (Tiếng Hàn Quốc: 안상홍 ).

Đoạn sau này tôi dùng Google dịch từ tiếng Hàn Quốc, do tôi không rành tiếng Hàn Quốc nên tôi ghi nguyên văn từ Google. Sau này, nếu có hiểu biết thêm về con số 2333 này thì tôi sẽ bổ sung sau.
Bởi vì nó được ghi lại trong thời gian ngắn,
Bạn có thể trừ 2333 từ ngắn hạn.
Ngày rửa tội: trừ từ 4287 đến -2333 = 1954 
Ngày trục xuất: 4295 - 2333 = bị trục xuất vào năm 1962 

Như vậy, An Xang Hồng chịu phép Báp têm tại Hội thánh  Cơ Đốc Phục Lâm vào năm 1954, và ông bị trục xuất vào năm 1962. Người cử hành phép Báptêm cho An Xang Hồng là mục sư Kim Seok Young (Gim Seo Gyeong). Hội Thánh của Đức Chúa Trời nói rằng mục sư Lee Nott-duk (Lee Myeong-deok) cử hành phép Báptêm cho An Xang Hồng, nhưng trong Hội Thánh Cơ Đốc Phục Lâm tại Haeundae trong giai đoạn đó thì không có ai tên là Lee Nott-duk (Lee Myeong-deok) cả. 

Quyển sách trong bài này là quyển sách duy nhất có ở Hội Thánh Cơ Đốc Phục Lâm tại Haeundae, không có quyển thứ hai. Đây là bục giảng của Hội Thánh này.



Chia sẻ - Sharing is Caring !

Facebook Twitter Favorites Delicious Digg Stumbleupon More