MỘT CÁI NHÌN SÂU SẮC VỀ HỘI THÁNH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

TỜ RƠI CHO BIẾT NĂM 1988 LÀ TẬN THẾ

Khi tôi vào trang https://www.examiningthewmscog.com, tôi đã thấy được Tờ rơi cho biết rằng năm 1988 là năm tận thế. Tôi xin đăng tải tờ rơi đó tại đây. 

Tờ rơi 

Nơi phát hành tờ rơi này là Hội Thánh của Đức Chúa Trời nhân chứng An Xang Hồng, là Hội Thánh được tách ra từ Hội Thánh của Đức Chúa Trời nhân chứng Jesus (do An Xang Hồng sáng lập vào năm 1964) sau khi An Xang Hồng qua đời (xem thêm "An Xang Hồng là ai?" để hiểu rõ hơn). Có một số yếu tố để tôi tin rằng nó là sự thực:

  
  • An Xang Hồng đã tiên đoán ngày tận thế vào năm 1988 trong cuốn sách của mình.
  • Một số lập luận trong tờ thông tin này vẫn được sử dụng bởi các thành viên của Hội Thánh của Đức Chúa Trời hiện nay (ví dụ như lập luận về Israel hoặc chạy trốn đến Siôn).
  • Các từ ngữ và giọng điệu của tờ rơi này rất chặt chẽ, giống ngôn ngữ của một số thành viên Hội Thánh của Đức Chúa Trời hiện nay.
  • Hội Thánh của Đức Chúa Trời có 1 bài học là “Lời tiên tri của Giôna ” để bào chữa cho lời tiên tri vào năm 1988 của An Xang Hồng. 
§        Giống với Hội Thánh Cơ Đốc Phục Lâm, tờ rơi nói với người đọc phải chạy đến “Siôn, thành của các kỳ lễ được chỉ định “. 

Bạn có thể tải về tờ rơi này ở đây.
Mặt trước của tờ rơi, bạn bấm chuột phải vào, chọn Lưu hình ảnh thành... để tải về tờ rơi này.

Mặt sau của tờ rơi, bạn bấm chuột phải vào, chọn Lưu hình ảnh thành... để tải về tờ rơi này.

Nội dung của tờ rơi

Tôi xin dịch lại nội dung của tờ rơi :

Năm 1988 là Tận Thế
Tai-vạ, tai-vạ có một; nầy, nó đến! Kỳ cuối-cùng đến, kỳ cuối-cùng nầy đến; nó tỉnh-thức mà nghịch cùng ngươi, kìa, nó đến kia! (Êxêchiên 7:5-9). Sự cuối-cùng của muôn vật đã gần; vậy hãy khôn-ngoan tỉnh-thức mà cầu-nguyện (I Phierơ 4:7). Đây là thông điệp cuối cùng.

Sự phán xét của Đức Chúa Trời sẽ bắt đầu trước bạn.

Hãy nhớ lại chương trình TV đặc biệt " Lời Tiên Tri lớn của trái đất cuối cùng" được phát sóng trên đài MBC vào lúc 10h sáng ngày 25/12/1986.

Kinh Thánh thì tuyệt đối hoàn hảo, và lời tiên tri lớn này nói rằng cây vả nhành non lá mới đâm (điều này nói về độc lập của đất nước Israel vào năm 1948), và dòng dõi này (theo Kinh Thánh thì 1 dòng dõi bằng 40 năm) chẳng qua trước khi mọi điều kia chưa xảy đến (Mathiơ 24: 32-34). Bởi điều này, chúng ta có thể xét thấy là ngày tận thế vào năm 1988.

Do đó, trước khi qua năm 1988, bạn phải mau chóng chạy đến Siôn, là thành của các kỳ lễ trọng thể đã được chỉ định (Giêrêmi 4:5-6).

Sự tàn phá và lửa cùng với diêm sinh sẽ tràn ra khắp cả đất, nơi con người tự đặt ra các lễ trọng thể (việc đi nhà thờ vào chủ nhật, thờ ngày Noel, Lễ Tạ Ơn...) (II Têsalônica 1:7-8; Khải Huyền 22:18-19). 

Kinh Thánh nói rằng dân ta bị diệt vì cớ thiếu sự thông biết. Những người mất nhắm lại và tai chẳng nghe thấy thì sẽ bị hủy diệt.

Tại sao trên trái đất này, họ lại gây trở ngại đến việc nghe và thấy kiến thức của người khác và lại khăng khăng cho rằng họ đúng và có đức tin? Theo lời tiên tri tuyệt đối hoàn hảo của Kinh Thánh, Đức Chúa Trời sẽ thêm cho tai vạ và cho người đó vào địa ngục nếu người đó thêm hay bớt lời tiên tri nào của Kinh Thánh.

Bây giờ, ngày của Đức Chúa Trời đến rất gần rồi. Hỡi dân của Đức Chúa Trời, đừng chịu chung tội lỗi với họ vì họ đã lừa dối và không nói đúng, và họ đã lợi dụng danh Chúa để có tiền bạc và danh tiếng của họ. Hãy ra khỏi nơi đó!

Đức Chúa Trời đã trỗi dậy và Ngài sẽ đóng cánh cửa ngay lập tức. Một khi cánh cửa đã đóng, sẽ không còn khóc lóc và nghiến răng nữa, bởi vì đã trễ rồi.

Ngài sabát (ngày thứ 7 - Saturday) là dấu giữa Đức Chúa Trời và dân của Ngài. Nếu bạn được dạy rằng "ngày sabát đã bị hủy bỏ và được chuyển đổi thành đi lễ ngày chủ nhật "(Chủ nhật: Sunday: ngày của thần mặt trời) và "ngày sabát bắt đầu bằng buổi chiều", bạn đã bị lừa dối. Nếu bạn được học rằng "ngày 25/12 là ngày sinh của Đức Chúa Jesus, bạn phải dựng nên thập tự giá và tượng Mari để thờ lạy", bạn đã bị lừa dối.

Nếu bạn được học rằng, mặc dù có linh hồn tồn tại trong thể xác, "linh hồn không tồn tại, hoặc linh hồn là thể xác", bạn đã bị lừa dối.

Một người lừa dối một điều là một người lừa dối tất cả mọi thứ.

Một sự thật mà có bất cứ sai lầm nào thì cũng là vô ích mà thôi. Các bạn hãy ra khỏi những linh hồn sai lầm đáng ghê tởm đó, những người này bề ngoài mang lốt chiên, nhưng bề trong chỉ là muông sói hay cắn xé, họ ngăn cản việc cứu linh hồn của người khác bằng nhiều chiêu trò và những lời đồn không đáng tin. Hãy tìm kiếm lẽ thật.

Các bạn phải gọi đến Hội Thánh của Đức Chúa Trời nhân chứng An Xang Hồng.

Chúng tôi sẽ cho bạn biết sự thật về những bí ẩn đã được ẩn giấu từ ban đầu, và chúng tôi sẽ chỉ bạn đến nước thiên đàng.

Nếu có một điều sai, thì tất cả là sai

Trong nội dung tờ rơi có 1 câu ghi rất rõ ràng: “ Một người lừa dối một điều là một người lừa dối tất cả mọi thứ". An Xang Hồng đã tiên tri sai về ngày tận thế, như vậy, vì lừa dối 1 điều nên ông ta là kẻ lừa dối tất cả mọi thứ. Bạn hãy nghĩ xem nếu An Xang Hồng là Đức Chúa Jesus đến lần thứ 2, thì tại sao ông ta lại không biết ngày đến của chính ông và ông ta lại tiên đoán sai như vậy? Sự tiên đoán sai này khẳng định An Xang Hồng chỉ là Christ giả và là tiên tri giả mà thôi.

Hội Thánh của Đức Chúa Trời tuyên bố rằng họ được dẫn dắt bởi một người gọi là "Đức Chúa Trời Mẹ" hiện đang sống ở Hàn Quốc tên là Zahng Gil Jah, và là chủ tịch của Quỹ từ thiện Quốc tế We Love You. Khi tôi nghiên cứu sâu hơn thì tôi nhận thấy có những vấn đề rõ ràng trái với những tuyên bố của họ:
Hội Thánh của Đức Chúa Trời còn tiên tri sai về ngày tận thế nhiều lần nữa

Hội Thánh của Đức Chúa Trời còn tiên tri sai về ngày tận thế vào các năm 1999, 2012 nữa. Tôi nhớ thời tôi còn ở trong Hội Thánh này, tôi thường xuyên nghe "Mẹ Giêrusalem" "phán "rằng "Cha thật sắp kíp đến rồi", năm nào cũng làm như là năm cuối cùng, vậy mà cuối năm vẫn chẳng có chuyện gì xảy ra cả. Tôi có rất nhiều bạn bè, thành viên cũ, thành viên hiện tại đều nói với tôi về những điều tương tự như vậy. 

Hội Thánh của Đức Chúa Trời vẫn cứ tiếp tục dự đoán ngày tận thế, và họ tiếp tục sai. Vì sao vậy? Vì họ được dẫn dắt bởi Christ giả và tiên tri giả mà thôi.


Chia sẻ - Sharing is Caring !

Facebook Twitter Favorites Delicious Digg Stumbleupon More