MỘT CÁI NHÌN SÂU SẮC VỀ HỘI THÁNH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI

Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

AN XANG HỒNG KHẲNG ĐỊNH DANH JESUS LÀ DANH DUY NHẤT NHẬN ĐƯỢC SỰ CỨU RỖI

An Xang Hồng đã khẳng định danh Jesus là danh duy nhất nhận được sự cứu rỗi, trong sách "Sự mầu nhiệm của Đức Chúa Trời và Ngọn suối nước sự sống" - trang 181 - chương 12 (ấn bản Tiếng Hàn/Tiếng Anh).

Đây là nguyên bản Tiếng Anh:


“Salvation is found in no other name than Jesus, not only at His first coming but even in the last days.”


Dịch ra Tiếng Việt: 


"Sự cứu rỗi chỉ được tìm thấy chỉ bởi danh Jesus, không chỉ trong lần Ngài đến lần thứ nhất, nhưng thậm chí trong những ngày sau rốt
(Lời người viết: do tôi đã rời bỏ Hội thánh của Đức Chúa Trời và đã hủy hết tất cả những sách của Hội thánh này theo như lời họ nói, cho nên tôi không còn những quyển sách đó. Đoạn trên là tôi dịch từ sách của Hội thánh này bằng Tiếng Anh, hoàn toàn đồng nghĩa với đoạn sách bằng Tiếng Việt).

Đây là hình chụp đoạn sách bằng Tiếng Anh đó.

Chính bản thân An Xang Hồng đã khẳng định rằng Jesus là danh duy nhất để nhận được sự cứu rỗi, ngay cả vào những ngày sau rốt. Không phải là danh mới của Đức Chúa Jesus hay là bất cứ một danh nào khác như An Xang Hồng. Hơn nữa, An Xang Hồng không hề ứng nghiệm bất cứ một lời tiên tri nào trong Kinh Thánh về Đức Chúa Jesus đến lần thứ hai theo như Hội Thánh của Đức Chúa Trời nói cả. An Xang Hồng không phải là Đức Chúa Jesus đến lần thứ hai, và danh An Xang Hồng cũng không bao giờ là danh để có thể nhận được sự cứu rỗi vào thời đại này.

Tuy nhiên, Hội Thánh của Đức Chúa Trời trong bài giảng đạo trực tuyến của họ "Đấng cứu chúa theo mỗi thời đại và tên mới" đã nói ở phần cuối rằng :" Giờ chúng ta phải trở thành nhân chứng của Đấng An Xang Hồng, cầu nguyện nhân danh Đấng An Xang Hồng, và có thể được cứu rỗi duy chỉ bởi tên của Đấng An Xang Hồng. Đây là một lời tuyên bố sai Kinh Thánh, và sai với những gì mà An Xang Hồng đã ghi chép trong sách của ông ta.

Chia sẻ - Sharing is Caring !

Facebook Twitter Favorites Delicious Digg Stumbleupon More