MỘT CÁI NHÌN SÂU SẮC VỀ HỘI THÁNH CỦA ĐỨC CHÚA TRỜI

Thứ Ba, 5 tháng 3, 2019

BIA MỘ MỚI CỦA AN XANG HỒNG

Hội Thánh của Đức Chúa Trời Hiệp Hội Truyền Giáo Tin Lành Thế Giới (WMSCOG) nói rằng An Xang Hồng đã kết hôn "về phần linh hồn" với Zahng Gil Jah, người mà được cho là "Đức Chúa Trời Mẹ. Thực tế là An Xang Hồng đã kết hôn hợp pháp với một người phụ nữ tên là Hwang Won Soon và họ có 3 người con.

Đó là lý do tại sao, sau khi Hwang Won Soon qua đời vào năm 2008, bà ta được chôn cạnh An Xang Hồng, và bia mộ cũ của ông được thay thế bằng bia mộ mới (như hình dưới đây).





Hình trên chụp phía trước bia mộ, có khắc chữ : 
선지 엘리야 – Đấng tiên tri Êli
안상홍- An Xang Hồng
– Vợ
황원순-Hwang Won Soon
의 묘– Mộ của họ

Cho nên, trên bia mộ khắc chữ:
Mộ của Đấng tiên tri Êli An Xang Hồng và vợ của ông ta Hwang Won Soon 

Hai bên của bia mộ khắc ngày sinh và ngày mất của họ.
          Bia mộ này nằm ở nghĩa trang :  경남 양산시 상북면 외석리  산8-1번지 석계공원묘원
tại khu đất:  5블럭 42열 12번, 13번에.

Ngôi mộ thực sự của Đức Chúa Jesus
Đây là mộ của Đức Chúa Jesus, còn được gọi là Nhà Thờ Mộ Thánh, được hàng triệu Cơ đốc nhân trên toàn thế giới thăm viếng hàng năm.

Nhưng ngôi mộ của An Xang Hồng thì lại nằm ở một nghĩa trang công cộng, ngôi mộ có cỏ mọc cao quá khổ, và ngôi mộ này được chia sẻ với một người phụ nữ không phải là Zahng Gil Jah. 
Tại sao những người đi theo An Xang Hồng không đi thăm viếng ngôi mộ của ông ta?
Nếu hàng triệu Cơ đốc nhân trên toàn thế giới thăm viếng ngôi mộ của Đức Chúa Jesus hàng năm, thì tại sao thành viên của Hội Thánh của Đức Chúa Trời không thăm viếng ngôi mộ của An Xang Hồng?
Có lẽ bởi vì họ thấy trên bia mộ của ông ta ghi là "Đấng tiên tri Êli", không phải là "Đấng Christ". Cũng có thể họ thấy rằng, ông ta được chôn bên cạnh người vợ thật sự của ông ta, Hwang Won Soon. Dù là lý do nào đi chăng nữa, tôi cũng khó mà tin rằng An Xang Hồng là Đức Chúa Trời vì những lý do sau đây:
Nếu xem những người trên trái đất này là con cái của Đức Chúa Trời, thì liệu Đức Chúa Trời có xuống thế gian và ăn ở với con gái của Ngài để sinh con? Liệu "Đức Chúa Jesus đến lần thứ hai" có kết hôn với 1 người vợ linh hồn trong khi đang có 1 người vợ phần xác hợp pháp? An Xang Hồng còn cho rằng ý tưởng về Đức Chúa Trời Mẹ là "ảo tưởng" và"tâm thần"Trong quyển sách  "Giải thích về Giêsuralem mới và vấn đề về khăn trùm đầu của cô dâu", An Xang Hồng còn bác bỏ hoàn toàn việc có "Đức Chúa Trời Mẹ", điều này trái ngược hoàn toàn với giáo lý của Hội Thánh của Đức Chúa Trời Hiệp Hội Truyền Giáo Tin Lành Thế Giới (WMSCOG). 

Đến lúc này, bạn phải dừng lại và tự hỏi rằng :"Tôi còn phải bỏ qua những chuyện này cho đến bao giờ?". Những sự dạy dỗ của Hội Thánh của Đức Chúa Trời là những phần của một câu chuyện hư cấu để phù hợp với những sự kiện nào đó, và sau khi sự kiện khác lộ ra, câu chuyện ngày càng trở nên phức tạp để phụ hợp với "sự thật" của sự kiện đó. 
Bạn phải suy xét một cách thấu đáo dựa trên sự thật để tìm ra con đường đi đúng đắn và giải thoát cho mình. Đứng tin những lời nói một chiều và giả dối của họ.

Chia sẻ - Sharing is Caring !

Facebook Twitter Favorites Delicious Digg Stumbleupon More